Truyền thông hiệu quả với màn hình Tivi quảng cáo trong nhà

Ngày đăng: 11/07/2022 09:23 AM
    Đâu là giải pháp hữu hiệu khi thi công những sản phẩm quảng cáo trong nhà như màn hình Tivi? Đồng Lộc sẽ tìm ra lời giải cho bài toán khó này giúp bạn!

     

    Sản xuất những hình ảnh và video là một hình thức quảng cáo khá hiệu quả và phổ biến mà nhiều thương hiệu hiện nay đang áp dụng. Vấn đề là làm sao để những sản phẩm quảng cáo trực tuyến ấy tiếp cận được với khách hàng một cách rộng rải và xuyên suốt. Đó là tại sao ngày nay người bắt đầu bố trí lắp đặt nhiều màn hình tivi tại các nơi đông người, đặc biệt là các nhà hàng. Cùng tìm hiểu sâu hơn về hình thức quảng cáo này nhé!

    Màn hình Tivi quảng cáo trong nhà là gì?

    Màn hình Tivi quảng cáo trong nhà được hiểu là các màn hình kĩ thuật số được lắp đặt tại những vị trí dễ quan sát bên trong các địa điểm công cộng như sân bay, nhà ga, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, rạp chiếu phim,…để tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

    Những năm gần đây, màn hình quảng cáo kỹ thuật số không còn là cái tên xa lạ trong giới truyền thông nữa. Rất nhiều doanh nghiệp có xu hướng sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến các loại màn hình Tivi được lắp đặt ở các địa điểm công cộng, dịch vụ như nhà hàng, khách sạn. Màn hình Tivi quảng cáo trong nhà với những tính năng vô cùng nổi trội, luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng mục tiêu. 

    Tính năng của màn hình quảng cáo trong nhà 

     

    • Độ phân giải Full HD sắc nét
    • Hỗ trợ phần mềm quản lý tập trung
    • Có thể hoạt động liên tục 24/24h với tuổi thọ 60.000h 
    • Hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt -20 độ C – 50 độ C
    • Đa dạng nội dung trình chiếu như: videos, images, audios… với âm thanh sống động
    • Phân vùng hiển thị, hiển thị được nhiều nội dung cùng một lúc trên màn hình
    • Khả năng lập lịch hiển thị nội dung theo ngày, tuần hay tháng
    • Độ sáng cao (500cd), tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với độ sáng của môi trường xung quanh

    Nguyên lý hoạt động của màn hình Tivi quảng cáo trong nhà 

    Về cách thức hoạt động của màn hình Tivi quảng cáo trong nhà cũng tương tự như màn hình quảng cáo ngoài trời, đều là phát các clip TVC quảng cáo với thời lượng 15 – 30 giây luân phiên, xen kẽ. Mỗi một lần quảng cáo xuất hiện được tính là 1 spot.

    Tùy theo mục tiêu của chiến dịch truyền thông và ngân sách của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn các gói quảng cáo khác nhau. Hiện nay, đa số các doanh nghiệp chọn triển khai quảng cáo trên màn hình Tivi quảng cáo với các gói 120 spot/ngày (tương đương 3600 spot/tháng) và 240 spot/ngày (tương đương 7200 spot/tháng).

    Những ưu điểm vượt trội của màn hình Tivi quảng cáo trong nhà 

    Phát TVC quảng cáo sinh động, hấp dẫn: Trong một không gian kín, theo phản xạ tự nhiên, khách hàng thường hướng sự quan sát tới những hình ảnh chuyển động xuất hiện xung quanh họ. Và quảng cáo trên màn hình Tivi luôn mang đến những clip quảng cáo sinh động, hấp dẫn khiến người tiêu dùng không thể bỏ qua. Với cấu tạo gồm hàng triệu bóng đèn LED nhỏ và công nghệ hiện đại cho phép màn hình Tivi phát sóng nội dung truyền thông cực kỳ ấn tượng với độ phân giải cao mà những kênh quảng cáo ngoài trời khác khó lòng làm được.

    Ngoài ra, màn hình Tivi quảng cáo còn được tích hợp với công nghệ điều khiển đám mây, giúp nhãn hàng dễ dàng phát sóng, thay thế, điều chỉnh quảng cáo chỉ với những thao tác đơn giản trên bộ điều khiển. Với những chiến dịch cần phát sóng nhiều nội dung cùng lúc thì màn hình Tivi quảng cáo trong nhà cũng có thể đáp ứng tốt yêu cầu của doanh nghiệp.

    Nâng tầm đẳng cấp thương hiệu: Bên cạnh cấu tạo tinh tế và sang trọng thì màn hình Tivi quảng cáo trong nhà thường được lắp đặt tại những vị trí đắc địa trong các sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện… những địa điểm mà luôn đông đúc mọi người, do đó đây là những nơi mà nhãn hàng nào cũng muốn xuất hiện tại đó. 

    Thi công dễ dàng, linh hoạt: Đây chính là ưu điểm nổi trội của màn hình Tivi quảng cáo trong nhà so với các hình thức truyền thông khác. Màn hình quảng cáo thường được lắp ráp từ nhiều Module nhỏ khác nhau nên có kích cỡ đa dạng và có thể linh hoạt lắp đặt tại nhiều vị trí đắc địa trong sân bay, khu trung tâm thương mại, siêu thị, trường học hay bệnh viện…Việc thi công, điều chỉnh, thay thế quảng cáo cũng vô cùng đơn giản giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như ngân sách quảng cáo. 

    Vị trí lắp đặt và loại màn hình Tivi quảng cáo trong nhà phù hợp 

    Mặt tiền – Khu vực sảnh: Màn hình chân đứng cực kỳ phù hợp bố trí tại vi trí cửa ra vào, với thiết kế màn hình dọc không chiếm nhiều diện tích khu vực, kèm theo chân đứng vững chắc tạo cho khách hàng có một sự đón tiếp tinh tế thông qua nội dung trình chiếu trên màn hình.

    Quầy tiếp tân – thang máy: Việc trình chiếu thông tin chương trình, sản phẩm, hoạt động của nhà hàng khách sạn sẽ giúp cho khách hàng tự mình cập nhập thông tin một cách dễ dàng nhất. Tiết kiệm thời gian cho nhân viên cũng như khách hàng. Loại màn hình phù hợp ở khu vực này chính là màn hình quảng cáo chuyên dụng treo tường.

    Khu vực quầy lễ tân, hành lang: Màn hình Tivi quảng cáo trong nhà treo tường có thể tạo nên nét khác biệt so với những loại hình quảng cáo khác. Ngoài việc hiển thị thông tin, thông điệp quảng cáo, chúng còn hiển thị được bản đồ khu vực – vị trí các phòng. Đối với một số khách sạn – nhà hàng lớn, thì việc khách hàng tìm kiếm được các khu vực hết sức khó khăn.

    Khu vực giải trí tập trung: Một số khách sạn – nhà hàng lớn được trang bị nhiều khu vực giải trí như hồ bơi, bar, club,… Với hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng hoạt động tốt trong bóng tối và liên tục ngoài trời, màn hình ghép và màn hình quảng cáo chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho khu vực này.

    Dịch vụ lắp đặt quảng cáo trong nhà của Đồng Lộc

    Đồng Lộc là đơn vị chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, cung cấp các giải pháp  quảng cáo hiện đại nhất trên thị trường. Thế mạnh của chúng tôi là tiếp cận nhân các giải pháp mới nhất về thiết kế và thi công trong ngành quảng cáo. Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm với đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao cùng một lực lượng nhân sự trẻ luôn phục vụ khách hàng tận tình. 

    Đồng Lộc chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Tư vấn, thiết kế, thi công nội ngoại thất showroom
    • Quảng cáo trong ngoài trời
    • Cung cấp và lắp đặt màn hình LED công nghệ cao  

    Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ lắp đặt quảng cáo vô cùng chất lượng!

    Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Đồng Lộc 

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

    Điện thoại: 0917 12 08 92 

    Email: info@dongloc.com.vn 

    Website: www.dongloc.com.vn