Cách lựa chọn biển quảng cáo ngoài trời vị trí vàng

Ngày đăng: 04/07/2022 08:40 PM
    Biển quảng cáo ngoài trời cần một ví trí vàng để truyền thông hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn vị trí vàng trong thi công quảng cáo ngoài trời nhé!

     

    Để tạo được một biển quảng cáo ngoài trời thành công thì ngoài những yếu tố về nội dung thông điệp và mẫu thiết kế thì vị trí đặt biển quảng cáo là một vấn đề vô cùng quan trọng mà các doanh nghiệp cần quan tâm. Vì cho dù nội dung quảng có hay đến mấy nhưng người tiêu dùng không có cơ hội tiếp cận thì chiến dịch quảng cáo cũng không thật sự hiệu quả. Đó là lý do vì sao hầu hết doanh nghiệp đều mong muốn chọn lựa cho mình những ví trí đắc địa để đặt những mẫu quảng cáo của mình. 



     

    Những yếu tố tạo nên một vị trí vàng 

    Nơi đông đúc người: Một vị trí được gọi là đắc địa khi đó là nơi có mật độ người qua lại cao, dân cư khu vực tập trung đông đúc, khi đó tỉ lệ nhìn thấy biển quảng cáo sẽ tăng cao.  

    Vị trí thông thoáng: Hơn nữa, vị trí biển quảng cáo phải thoáng, không bị vật che chắn, cản trở, khuất một phần nội dung. Vị trí khu vực xung quanh càng có ít biển quảng cáo ngoài trời càng tốt, tránh việc có quá nhiều biển làm khách hàng bị xao lãng, không tập trung mắt nhìn vào sản phẩm của bạn, hiệu quả truyền thông sẽ không cao. Nên lựa chọn những vị trí có rất ít biển quảng cáo, không có là tốt nhất, để biển của bạn là duy nhất.

    Tuân thủ quy luật tầm mắt: Biển quảng cáo ngoài trời không được sắp đặt một cách tuỳ tiện mà phải tuân theo luật xa gần và tầm nhìn của người xem.Ví dụ nếu tầm nhìn là 500m thì chiều cao biển quảng cáo là 2,5 m, còn nếu tầm nhìn là 1000m thì biển quảng cáo nên đặt ở độ cao khoảng 3,6m.

    Giao thông đông đúc: Biển quảng cáo được đặt trên những tuyến đường nội thành với lượng người lưu thông đông đúc mỗi ngày được đánh giá là có nhiều hiệu quả truyền thông hơn so những tuyến đường ngoại thành thưa vắng người qua lại. Bởi vì đường có đông người lưu thông càng có nhiều người nhìn thấy càng tốt, giúp tăng khả năng tiếp cận của bảng quảng cáo.

    Các giao lộ lớn, bùng binh, ngã tư: vị trí quảng cáo ngoài trời đặt tại góc cua của ngã ba, ngã tư trở lên, vòng xoay giao thông…có nhiều thuận lợi khi biển quảng cáo có thể được nhìn từ nhiều hướng đường, tăng số lượng người tiếp cận được biển. Đặc biệt, những vị trí trên lại thường có đèn tín hiệu, khi người đi đường dừng chờ đèn đỏ, thời gian đứng chờ càng dài thì việc nhìn thấy biển quảng cáo ngoài trời càng nhiều hơn. 

    Top những địa điểm vàng để đặt biển quảng cáo ngoài trời tại thành phố Hồ Chí Minh 

    Khu vực nội thành: Những khu vực nội thành phố xá đông đúc, bởi thi công gọn gàng, nhanh, dễ dàng hơn, chỉ cần lựa chọn tòa nhà cao tầng có mặt tiền và mặt hông và những vị trí trọng điểm như ngã tư, ngã năm lớn, chân cầu vượt, trục đường chính. Vị trí này thích hợp cho dạng Billboard hoặc Pano. 

    Nhà chờ xe buýt, lightbox: Xe buýt là phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất tại các thành phố lớn, số lượng nhà chờ khá lớn tại nội thành, lựa chọn nhà chờ xe buýt để quảng cáo khá tốt. Các biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp có thể tiếp cận khách hàng ở cự ly rất gần, với tầm nhìn gần gũi, truyền đi thông điệp một cách trọn vẹn hơn. Ngoài ra, dải phân cách hai làn đường, tiêu biểu là lightbox quảng cáo, vì từ hai hướng đường có thể nhìn thấy biển quảng cáo dễ dàng.

    Trên thân phương tiện giao thông: Thân taxi và đặc biệt là xe bus có diện tích khá rộng cho các doanh nghiệp đưa hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình lên đây. Địa điểm đặc biệt này di chuyển khắp nẻo đường trong thành phố hoặc theo một lộ trình dài đã được sắp xếp. Những hình thức này cũng được đón nhận khá tích cực, chủ động thu hút nhiều đối tượng khách hàng cùng một lúc với vị trí đặt quảng cáo đúng tầm nhìn của người đi đường.

    Cùng Đồng Lộc thi công biển quảng cáo ngoài trời tại vị trí vàng

    Đồng Lộc là đơn vị chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, cung cấp các giải pháp  quảng cáo hiện đại nhất trên thị trường. Thế mạnh của chúng tôi là tiếp cận nhân các giải pháp mới nhất về thiết kế và thi công trong ngành quảng cáo. Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm với đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao cùng một lực lượng nhân sự trẻ luôn phục vụ khách hàng tận tình. 

    Đồng Lộc chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Tư vấn, thiết kế, thi công nội ngoại thất showroom
    • Quảng cáo trong ngoài trời
    • Cung cấp và lắp đặt màn hình LED công nghệ cao  

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công biển quảng cáo ngoài trời, sữa chữa biển hiệu theo yêu cầu, chúng tôi cam kết: 

    • Xử lý tốt những tình huống khó nhất
    • Free chi phí Tư Vấn – Khảo Sát
    • Đội ngũ nhân viên có năng lực - Phong cách chuyên nghiệp – Sản phẩm chất lượng – Giá thành cạnh tranh
    • Thi công đúng như bản thiết kế, đúng tiến độ hợp đồng - Dịch vụ bảo hành chu đáo
    • Tận Tâm – Trung Thực – Uy Tín – Chất Lượng

    Đồng Lộc luôn mong muốn truyền tải những giá trị cốt lõi và hình ảnh tốt nhất của thương hiệu trong mắt khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được dịch vụ cực chất lượng!

    Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Đồng Lộc 

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

    Điện thoại: 0917 12 08 92 

    Email: info@dongloc.com.vn 

    Website: www.dongloc.com.vn