Tin tức

MỘT SỐ LOẠI ĐÈN THƯỜNG DÙNG TRONG THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SHOWROOM

Ngày đăng: 15/12/2023 10:38 PM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bóng đèn được sử dụng trong Showroom, hôm nay Đồng Lộc sẽ giới thiệu đến các bạn 6 loại đèn thường gặp.

Kinh nghiệm thiết kế cửa hàng mỹ phẩm ấn tượng 

Ngày đăng: 20/10/2023 10:42 AM

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao cho cả hai giới nam và nữ. Vì vậy các cửa hàng mỹ phẩm cũng trở nên phổ biến. Thách thức đặt ra cho các cửa hàng là làm thế nào để cạnh tranh với vô vàn đối thủ, thiết kế cửa hàng mỹ phẩm ấn tượng sẽ phần nào giúp rút gọn khoảng cách và tăng thêm lượng khách hàng cho bạn.

NỘI THẤT PHÒNG LÀM VIỆC THEO PHONG THUỶ

Ngày đăng: 11/10/2023 04:00 PM

Bạn muốn thiết kế phòng làm việc phù hợp phong thuỷ để công việc được thuận lợi và phát triển tốt? Hãy cùng Đồng Lộc theo dõi bài viết sau để tìm kiếm những bí quyết nhé!

BẬT MÍ CÁCH ĐỂ CÓ ĐƯỢC THIẾT KẾ NHÀ HÀNG SANG TRỌNG

Ngày đăng: 07/09/2023 05:09 PM

Nếu có ý định mở nhà hàng, bạn đừng đánh giá thấp công tác thiết kế nội thất nhà hàng nhé! Bạn chưa có ý tưởng thiết kế của riêng mình? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về tiêu chí thiết kế nhà hàng.

Dự án thi công sơn cải tạo chuỗi cửa hàng Viettel

Ngày đăng: 09/08/2023 12:16 PM

Dự án sơn cải tạo chuỗi 15 cửa hàng Viettel được Đồng Lộc thực hiện trong vòng 1 tháng. Hãy cùng xem lại những thành quả của Đồng Lộc nhé!

VAI TRÒ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ VÀ 9 NGUYÊN TẮC CẦN CHÚ Ý

Ngày đăng: 01/08/2023 10:18 PM

Làm thế nào để tối ưu không gian sống một cách hiệu quả nhất mà không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian và chi phí? Hãy cùng với Đồng Lộc tìm hiểu về 9 nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư trong bài viết nhé

QUY TRÌNH ĐỂ CÓ LOGO THƯƠNG HIỆU ẤN TƯỢNG

Ngày đăng: 24/07/2023 08:04 PM

Thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ giúp tạo điểm nhấn vô cùng hiệu quả để cạnh tranh với các đối thủ kinh doanh cùng loại hình. Vậy quy trình nhằm đạt đến logo thương hiệu ấn tượng như thế nào bạn biết chưa?

NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ SHOWROOM Ô TÔ ẤN TƯỢNG

Ngày đăng: 09/07/2023 06:38 PM

Hiện nay, ô tô là một trong những mặt hàng “luxury” mà không phải mọi người đều có khả năng sở hữu. Vì vậy thiết kế và đầu tư cho showroom ô tô cũng được xếp vào những hạng mục có mức đầu tư lớn nhất. Thiết kế không gian trưng bày như thế nào để phù hợp với đẳng cấp, sang trọng và xứng đáng với nhân lực và tài lực mà bạn bỏ qua? Hãy cùng Đồng Lộc điểm qua 6 nguyên tắc cần chú ý sau đây nhé!

8 NGUYÊN TẮC TRƯNG BÀY GIÚP SHOP THỜI TRANG CÔNG SỞ THU HÚT, SANG TRỌNG

Ngày đăng: 03/07/2023 07:16 PM

Nguyên tắc trong thiết kế shop thời trang công sở sang trọng, thu hút khách hàng mà không phải ai cũng biết. Bên cạnh việc lựa chọn phong cách thiết kế shop đẹp, độc đáo thì mẹo trưng bày sản phẩm cũng là bí quyết giúp cửa hàng của bạn trông có “gu” hơn và gây ấn tượng mạnh mẽ. Cùng Đồng Lộc khám phá chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.