Quy chuẩn tạo nên showroom ô tô chất lượng

Ngày đăng: 04/09/2022 12:26 AM
    Đâu là quy chuẩn thiết kế nội thất showroom ô tô chất lượng nhất? Cùng Đồng Lộc điểm qua ngay những mẹo bố trí không gian showroom chuẩn xác nhất nhé!

     

    Ngoài chất lượng của những chiếc xế hộp thì cách bày trí showroom cũng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của những khách hàng thông minh. Vì vậy, việc thiết kế nội thất showroom ô tô cũng cần có những quy chuẩn riêng biệt. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    Các tiêu chuẩn thiết kế showroom trưng bày ô tô sang trọng

     

    Vị trí của showroom trưng bày ô tô

    Vị trí của showroom là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có một tổng thể hoàn hảo. Cho dù các yếu tố khác như thiết kế, kính, ánh sáng, nội thất có đẹp đến đâu nhưng vị trí không đẹp thì cũng không đi đến đâu. Vì thế, muốn thiết kế được một showroom ô tô đẹp, trước hết phải chọn vị trí. Vị trí phải đặt tại những nơi đông dân cư, có người qua lại, như vậy mới tôn lên được vị thế và giá trị của những chiếc xe.

    Hệ thống ánh sáng trong và ngoài showroom

    Ánh sáng giúp làm tôn lên vẻ đẹp và màu sắc của những chiếc xe. Ánh sáng từ bên ngoài vào ban đêm sẽ làm người qua lại chú ý. Khi có nhu cầu người ta sẽ nhớ ngay đến showroom của bạn. Khi bước vào showroom, sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và việc bố trí sản phẩm sẽ là điểm cộng tuyệt vời. Hệ thống đèn chiếu từ trần, các bên tường và dưới sàn nhà cũng cần được phối hợp một cách hợp lý và để tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Vì thế, nên lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp với thiết kế nội thất showroom. Đèn lớn, nhỏ từng khu vực nên phù hợp cho ban đêm và ban ngày.

    Vật liệu thi công showroom

    Hầu hết các showroom ô tô hiện nay đều dùng kính trong suốt chất lượng cao. Để khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy được những chiếc xe từ xa. Loại kính trong dày không chỉ làm nổi bật và xuyên thấu sự sang trọng bên trong mà còn bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng chói của mặt trời. Ngoài ra thì kính tạo nên tính thẩm mỹ cao, giúp khách hàng có thể quan sát các góc độ khác nhau của sản phẩm tốt hơn. Đặc biệt, kính sẽ tạo nên cảm giác diện tích showroom lớn và rộng rãi hơn nhiều.

    Cách trưng bày ô tô

    Cách trưng bày ô tô là một trong những yếu tố quyết định có thành công trong việc gây ấn tượng với khách hàng hay không? Showroom ô tô nên trưng bày những chiếc xe có giá trị và đẹp xuất sắc ra bên ngoài. Sản phẩm nào được xem là tâm đắc nên được đặt về chính giữa. Nên đặt thuận chiều từ phải qua trái, những nhóm ô tô có giá trị cao nên được bố trí riêng.

    Thiết kế quầy lễ tân

    Bước vào đầu tiên và khi muốn được tư vấn, hách hàng sẽ tiếp xúc với quầy lễ tân đầu tiên. Ấn tượng ban đầu sẽ tạo nên những thiện cảm cho khách hàng.

    Quầy lễ tân showroom trưng bày ô tô nên được bố trí màu sắc từ những vật dụng nhỏ nhất để hài hòa với màu xe, màu ánh sáng. Không nên thiết kế 1 cách quá rực rỡ mà nên dùng những gam màu trung tính như trắng, đen, ghi, ….

    Thiết kế khu vực tư vấn khách hàng

    Mặc dù, đã rất thích chiếc xe nhưng một chút sự không hài lòng về nhân viên tư vấn hay thiết kế, bày trí khu vực tư vấn xe cũng có thể chiếm vài phần trăm để khách hàng “quay đầu”. Vì thế, khi lựa chọn nội thất như bàn, ghế, kệ hay thảm cũng phải tôn lên được sự sang trọng của chiếc xe. Khách hàng không chỉ trả tiền cho những chiếc xe mà còn trả cho các dịch vụ và giá trị xung quanh nó. Phải đảm bảo rằng tất cả phải hoàn hảo đến phút cuối cùng.

    Màu sắc trong trang trí nội thất showroom

    Trong nhiều bài viết chúng tôi đã đề cập rằng màu sắc có ảnh hưởng quan trọng tới không gian tổng thể của showroom, đồng thời tác động tới các giác quan và cảm xúc của khách hàng.

    Theo các chuyên gia thiết kế thì màu sắc nên sử dụng khi thiết kế showroom ô tô nên là những màu đơn sắc, sang trọng nhưng đủ để làm nền cho không gian kinh doanh. Những tông màu thường hay dùng để thiết kế showroom ô tô là màu đen, màu trắng, màu kem, màu ghi, màu đỏ, màu xanh dương,… Đây là những tông màu trung tính, rất dễ kết hợp và không bị lỗi thời theo thời gian.

    Các dịch vụ của Đồng Lộc 

     

    Đồng Lộc là đơn vị chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, cung cấp các giải pháp  quảng cáo hiện đại nhất trên thị trường. Thế mạnh của chúng tôi là tiếp cận nhân các giải pháp mới nhất về thiết kế và thi công trong ngành quảng cáo. Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm với đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao cùng một lực lượng nhân sự trẻ luôn phục vụ khách hàng tận tình. 

     

    Đồng Lộc chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Tư vấn, thiết kế, thi công nội ngoại thất showroom

    • Quảng cáo trong ngoài trời

    • Cung cấp và lắp đặt màn hình LED công nghệ cao  

     

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất, chúng tôi cam kết: 

    • Xử lý tốt những tình huống khó nhất

    • Free chi phí Tư Vấn – Khảo Sát

    • Đội ngũ nhân viên có năng lực - Phong cách chuyên nghiệp – Sản phẩm chất lượng – Giá thành cạnh tranh

    • Thi công đúng như bản thiết kế, đúng tiến độ hợp đồng - Dịch vụ bảo hành chu đáo

    • Tận Tâm – Trung Thực – Uy Tín – Chất Lượng

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ cực kì uy tín và chất lượng!

    Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Đồng Lộc 

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

    Điện thoại: 0917 12 08 92 

    Email: info@dongloc.com.vn 

    Website: www.dongloc.com.vn