5 bí quyết thiết kế quảng cáo ngoài trời thu hút mọi ánh nhìn

Ngày đăng: 04/07/2022 09:52 PM
    Bạn đang tìm giải pháp thiết kế quảng cáo ngoài trời để truyền thông thương hiệu cho thật ấn tượng? Đồng Lộc sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hữu hiệu ngay lập tức!

     

    Trong các chiến dịch truyền thông nói chung cũng như quảng cáo ngoài trời nói riêng, thì sáng tạo luôn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, giúp doanh nghiệp và nhà đầu tư có thể dễ dàng tạo được ấn tượng in sâu trong tâm trí của người xem. Do đó, thiết kế quảng cáo ngoài trời sáng tạo và bắt mắt luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu mà doanh nghiệp cần hướng đến khi triển khai chiến dịch truyền thông.

    5 Bí quyết thiết kế quảng cáo ngoài trời thu hút mọi ánh nhìn 

    • Tạo nên câu chuyện để truyền tải thông điệp: Một trong những điểm khiến chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp tạo được ấn tượng với người xem chính là nội dung của thông điệp được truyền tải. Bởi vậy, nếu doanh nghiệp chỉ đơn thuần mang tới những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà doanh nghiệp đang cung cấp, thì chắc chắn chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng bị người tiêu dùng lãng quên.  Vì vậy, trong quá trình thiết kế doanh nghiệp có thể tạo dựng nên một câu chuyện tương tác với chính bản thân khách hàng và người tiêu dùng. Từ đó khéo léo lồng ghép những thông điệp, tin tức cơ bản về sản phẩm, dịch vụ… Điều này sẽ có tác động mạnh mẽ hơn tới nhận thức của mọi người về doanh nghiệp, qua đó thay đổi, thúc đẩy hành vi mua hàng từ phía người tiêu dùng.

    • Mang tới những thiết kế phi logic: Có vẻ như cuộc sống thường ngày đã mang tới quá nhiều những nhàm chán khi mọi thứ cứ xoay vòng tuân theo một quy luật, logic nhất định. Bởi vậy, việc thiết kế quảng cáo ngoài trời phi logic ngoài sức tưởng tượng chắc chắn sẽ tạo nên những hiệu ứng truyền thông vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng, mang tới những trải nghiệm hình ảnh khó quên đối với người xem. Thông thường, não bộ của mọi người sẽ hoạt động theo cơ chế phân tích nội dung dựa trên những logic (hay còn gọi là luận lý học) đời thường. Nếu đột nhiên phát hiện nên những điều trái ngược với lý lẽ tự nhiên, chắc chắn bộ não của người xem sẽ cần phải nghiên cứu một cách chi tiết về vấn đề đang diễn ra. Đây chính là cơ hội giúp ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp len lỏi sâu vào trong tâm trí người xem, từ đó tạo được những sự ghi nhớ mạnh mẽ đến không ngờ.

    • Sử dụng các biện pháp ẩn dụ: Ẩn dụ ngôn ngữ là một thủ thuật văn học dùng để thể hiện một cụm từ, nội dung khác có cùng hoặc gần sắc thái ý nghĩa với nội dung mà chủ thể muốn truyền đạt (thông thường, những tầng lớp nghĩa được nhắc tới sẽ không liên quan tới phạm vi nội dung của chủ thể ban đầu). Bởi vậy, việc vận dụng các yếu tố ẩn dụ ngôn ngữ vào trong thiết kế quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp sẽ giúp mọi người có một cái nhìn sáng tạo hơn về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn giới thiệu.

     

    • Phóng đại nội dung, hình ảnh quảng cáo: Phóng đại hay cường điệu hoá nội dung, hình ảnh quảng cáo là một trong những công cụ vô cùng hữu dụng để giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp tạo được ấn tượng cho người xem. Việc mô tả rằng sản phẩm của doanh nghiệp có thể làm được những điều mà khách hàng mặc định rằng nó không thể sẽ tạo nên được những hiệu ứng tích cực đến với người xem, miễn là nó tạo nên sự hài hước và không gây hiểu lầm cho mọi người.

     

    • Sử dụng thiết kế, mock-up 3D nổi khối: Ngày nay, khi mà các hình thức quảng cáo ngoài trời đã trở nên cực kỳ phổ biến và phủ sóng trên khắp mọi nơi, thì việc tạo điểm nhấn sáng tạo cho chính chiến dịch quảng cáo của mình là cực kỳ quan trọng. Và để gây ấn tượng gần như ngay lập tức với người xem, thì việc sử dụng hình ảnh, mock-up 3D nổi khối chính là một trong những biện pháp sáng tạo hàng đầu được nhiều doanh nghiệp quan tâm tới.

    •  

    Dự án nâng cấp nhận diện của MB Martbank do Đồng Lộc thi công

    Với việc thiết kế các sự vật trong ấn phẩm truyền thông trở nên nổi khối, tràn ra khỏi không gian quảng cáo, người xem sẽ cảm nhận được những chi tiết cũng như sự “thực tế” của sản phẩm, dịch vụ một cách mạnh mẽ hơn, mang tới những hiệu quả truyền thông lạc quan hơn cho chiến dịch của doanh nghiệp.

    Thiết kế quảng cáo ngoài trời thu hút mọi ánh nhìn cùng Đồng Lộc

      Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Đồng Lộc với bề dày 20 năm kinh nghiệm chính là sự lựa chọn hàng đầu cho Quý khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công nội - ngoại thất. Mỗi bước trong một dự án, chúng tôi đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực. 

    Dự án nâng cấp nhận diện của MB Martbank do Đồng Lộc thi công

    Thế mạnh của chúng tôi là các dự án quảng cáo ngoài trời và trang trí Showroom. Đội ngũ của Đồng Lộc luôn tìm ra những ý tưởng thiết kế độc đáo và hoàn toàn khác biệt giúp những công trình luôn tinh tế và đầy ấn tượng, đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. 

    Đồng Lộc là đơn vị chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, cung cấp các giải pháp  quảng cáo hiện đại nhất trên thị trường. Thễ mạnh của chúng tôi là tiếp cận nhân các giải pháp mới nhất về thiết kế và thi công trong ngành quảng cáo. Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm với đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao cùng một lực lượng nhân sự trẻ luôn phục vụ khách hàng tận tình. 

    Đồng Lộc cung cấp các dịch vụ:

    • Tư vấn, thiết kế, thi công nội ngoại thất showroom
    • Quảng cáo trong ngoài trời
    • Cung cấp và lắp đặt màn hình LED công nghệ cao  

    Liên hệ ngay với chúng tôi để xây dựng chiến dịch quảng cáo mới lạ, thiết kế quảng cáo ngoài trời cực bắt mắt và ấn tượng!

    Cửa hàng Viettel tại Hậu Giang do Đồng Lộc thiết kế, thi công

    Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Đồng Lộc 

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

    Điện thoại: 0917.120.892 

    Email: info@dongloc.com.vn 

    Website: www.dongloc.com.vn